ผลบอล El Clasico บาร์เซโลน่า 1-2 รีล มาดริด 21 เมษายน 2012(Barcelona 1-2 Real madrid)

ผลบอล El Clasico บาร์เซโลน่า 1-2 รีล มาดริด 21 เมษายน 2012(Barcelona 1-2 Real madrid)


YouTube Barcelona 1-2 Real Madrid

YouTube By: tytsports

YouTube FC Barcelona 1-2 Real Madrid || All Goals & highlights || 21-04-2012

YouTube By: Ahmet Yankın









บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์นู แพ้คาถิ่นให้กับ รีล มาดริด 1-2
     เริ่มเกมส์รีล มาดริดเป็นฝ่ายเขี่ยลูกเล่นเกมส์ก่อนโดยบุกจากขวาไปซ้ายของจอภาพ รีล มาดริดเป็นฝ่ายเปิดเกมส์รุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมส์และได้เตะมุมตั้งแต่นาทีที่ 4 บอลมาเข้าหัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้โหม่งบอลย้อยๆกำลังจะเข้าแต่เป็นซุปเปอร์เซพของ บิคตอร์ บัลเดส ที่บินมาปัดออกหลังไป
     บาร์ซ่าเกือบได้นำ จากจังหวะที่ เปเป้ จายบอลสั้นจะให้เซร์กิโอ รามอส แต่โดน ดาเนียล อัลเวสวิ่งเข้ามาปั้มบอลไปได้หลุดเดี่ยวแต่ อีเกร์ กาซิยาส ยังไวออกมาตะครุบบอลที่ขาของอัลเวส แบบเสี่ยวๆจะฟาวล์ในกรอบเขตโทษ นาทีที่ 6
     แค่ 15 นาทีแรกเกมส์ทำท่าว่าจะดุเดือดจากการเข้าบอลไม่มียั้งของทั้ง 2 ทีม เริ่มมีจังหวะตัดเกมส์ทำฟาวล์หลายครั้ง และใบเหลืองแรกก็เป็นของเจ้าบ้านบาร์เซโลน่า จากจังหวะที่ เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ไปตัดเกมส์สวนกลับเร็วของ โรนัลโด้
     ประตูแรกมาแล้ว!!! เป็นของรีล มาดริดจากจังหวะเตะมุมของอังเคล ดิ มาเรียทางมุมธงฝั่งขวา ได้โยนด้วยเท้าซ้ายบอลมาเข้าหัว เปเป้ที่วิ่งมาโหม่งกดลงติดปลายมือ บิคตอร์ บัลเดสแต่บอลยังหมุนอยู่หน้าประตูเป็น การ์เลส ปูโยลที่ถึงบอลก่อนแต่พยายามบังบอลไม่ยอมเตะเคลียร์เลยโดน ซามี เคดิร่าเบียดเข้ามาอัดบอลเข้าประตูไป นาทีที่ 17 สกอร์ตอนนี้เป็น บาร์เซโลน่า 0-1 รีล มาดริด
     นาทีที่ 28 เกือบเสมอสุดๆ จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เลี้ยงบอลหนีตัวประกบก่อนจะแทงบอลทะลุไปให้ ชาบี เอร์นานเดซ หลุดเข้าไปยิงแฉลบ อีเกร์ กาซิยาสบอลเบียดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย แถมผู้ตัดสินตาถั่วไม่ให้เป็นลูกเตะมุมซะด้วย เพราะดูจากภาพช้ายังไงก็ต้องเตะมุม
     ผ่านไป 40 นาที หลังจากเสียประตู บาร์เซโลน่าทำเกมส์บุกได้เหนือกว่ามีจังหวะทั้งยิงไกลยิงใกล้แต่บอลหลุดนอกกรอบซะหมด ฝ่ายรีล มาดริดก็ตั้งรับเหนียวแน่นและรอจังหวะสวนกลับ
     ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ยังเป็นบาร์เซโลน่าที่ทำเกมส์บุกใส่ รีล มาดริด แถมมาเรียกใบเหลืองใบแรกของรีล มาดริด ได้จาก เปเป้ ขาโหดเจ้าเก่าที่ครึ่งแรกนี้ยังดูสงบเสงี่ยมเป็นพิเศษแต่ก็โดนใบเหลืองจนได้นาทีที่ 43
     จบเกมส์ครึ่งแรกเป็นทีมเยือนรีล มาดริดที่บุกมานำเจ้าบ้านบาร์เซโลน่าก่อน 0-1 โดยที่บาร์เซโลน่าครองบอลเฉลี่ยรวมถึง 78% ที่เหลือ 22% เป็นของรีล มาดริด แต่ตลอดครึ่งแรกบาร์เซโลน่ายังยิงไม่เข้ากรอบและยังไม่ได้ลูกเตะมุมเลยสักครั้ง
ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่าเขี่ยลูกเริ่มเกมส์ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตั้งแต่ปลายครึ่งหลัง
     เริ่มมาได้แค่ 2 นาที รีล มาดริดโดนใบเหลือที่สองของทีมอย่างรวดเร็ว จาก ชาบี อลอนโซ่ ที่ไปตัดเกมส์ทำฟาวล์ลีโอเนล เมสซี่ บริเวณกลางสนาม
     เอาคืนชัดๆ เปเป้ขาโหดโดน ลีโอเนล เมสซี่วิ่งชนกระแทกตัดเกมส์บ้าง จนเปเป้ล้มไปเจอ อันเดรส อีเนียสต้า ที่พยายามกระโดดหลบแต่ไม่พ้นโดนปลายสันสตั๊ดเหยียบเข้าที่ขา ร้องเจ็บ!! แต่แปบเดียวหาย นาทีที่ 57 แต่รูปเกมส์ 15 นาทีแรกของครึ่งหลังเป็นบาร์ซ่าที่พับสนามบุก รีล มาดริดสวนเร็วล้ำหน้าตลอดๆ
     นาทีที่ 66 โคเอนเทรา โดนดาเนียล อัลเวสเปิดบอลอัดใส่กกหูถึงกับล้มลงไปนอนกับพ้นสนาม และบอลออกหลังไปเป็นลูกเตะมุมลูกแรกของบาร์เซโลน่า แต่เปิดเข้ามาก็ทำไรไม่ได้โดนเคลียร์ทิ้ง
     ไม่ไหวแล้ว เป็บ กวาดิโอลา ตะโกนบอกแล้วจัดการเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก โดยส่งอเล็กซ์ซิส ซานเซส ลงมาแทน ชาบี เอร์นานเดซ นาทีที่ 69
     ตีเสมอจนได้!!! จากจังหวะบุกขึ้นมาตั้งแต่ เมสซี่ไหลบอลให้ คริสเตียน เตโย ยิงไปติดเชพ กาซิยาส แต่บอลยังมาเข้าทาง อาเดรียโน่ยิงซ้ำไปยังติดเซพแต่บอลมาเข้าทางอเล็กซ์ซิส ซานเซส ยิงจังหวะแรกยังไม่ผ่าน กาซิยาส ต้องดีดบอลจังหวะสองเข้าประตูไป นาทีที่ 70 หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งลงมาได้แค่นาทีเดียว สกอร์ตอนนี้เป็น บาร์เซโลน่า 1-1 รีล มาดริด
     รีล มาดริด นำอีกครั้ง!!! จากจังหวะสวนกลับเร็วบอลมาถึง เมซุต โอซิล ก่อนจากจ่ายบอลตัดหลัง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่วิ่งแซงมารับบอลแล้วแต่งบอลให้สวยๆก่อนจะยิงผ่านตัว บิคตอร์ บัลเดส เข้าประตูไป นาทีที่ 73 ผลตอนนี้ บาร์เซโลน่า 1-2 รีล มาดริด
     หลังจากเสียประตูบาร์เซโลน่า เปลี่ยนตัวผู้เล่นมาอีก 2 คนโดยเปลี่ยน เปโดร โรดริเกวซ ลงมาแทน อาเดรียโน่ นาทีที่ 74 และ เชส ฟาเบรกัส ลงมาแทน คริสเตียน เตโย นาทีที่ 81 แต่ยังแก้ประตูคืนจากรีล มาดริดไม่ได้ รูปเกมส์ยังเหมือนเดิมเป็นบาร์ซ่าครองเกมส์บุกมากกว่าและรีล มาดริดสวนกลับน่ากลัวเชียว
     ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาทีเป็นรีล มาดริดที่มีโอกาสจะได้ประตูเพิ่มจากจังหวะฟรีคิกลูกเก่งของ โรนัลโด้ แต่คราวนี้ยิงข้ามคานไปไกล และอีกจังหวะจากลูกชาร์ทหน้าประตูของ โรนัลโด้แต่ถูกกองหลังบาร์ซ่าเคลียร์ทิ้งของฉิวเฉียด  จบเกมส์ บาร์เซโลน่า 1-2 รีล มาดริด ทำให้รีล มาดริดมีคะแนนนำบาร์เซโลน่าเป็น 7 คะแนน โอกาสที่รีล มาดริดจะคว้าแชมป์ลาลีกา สเปนอยู่ในกำมือแล้ว!!!

ประตู 0-1 จาก ซามี เคดิร่า นาทีที่ 17
ประตู 1-1 จาก อเล็กซ์ซิส ซานเซส นาทีที่ 70
ประตู 1-2 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 73

รายชื่อนักเตะ บาร์เซโลน่า 1-2 รีล มาดริด



Match Stats Barcelona 1-2 Real Madrid


14(3) Shots (on Goal) 14(6)
11 Fouls 20
4 Corner Kicks 7
5 Offsides 3
72% Time of Possession 28%
2 Yellow Cards 4
0 Red Cards 0
4 Saves 2


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น