กีเญร์โม่ วาเรล่า นักเตะใหม่แมนยู

กีเยร์โม่ หรือ กีเญร์โม่ วาเรล่า นักเตะใหม่แมนยู Guillermo Varela New Player Manchester United 2013-2014

นักเตะใหม่ แมนยู กีเญร์โม่ วาเรล่า ย้ายมาจาก ทีมพีนาโรว์ ในอุรุกวัย เป็นทีมที่ เดียโก ฟอร์ลัน อดีตนักเตะแมนยูเคยเล่นสมัยเยาวชน


กีเญร์โม่ วาเรล่า นักเตะใหม่แมนยู Guillermo Varela New Player Manchester United 2013-2014


     แมนยูเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ได้ตัวนักเตะคนใหม่แล้ว โดยชูเสื้อประกาศเซ็นสัญญา คว้าตัว กีเญร์โม่ วาเรล่า มาเป็นนักเตะใหม่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยย้ายมาจากทีม พีนาโรว์ ด้วยสัญญา ระยะยาว 5 ปี เรียบร้อยแล้ว กีเญร์โม่ วาเรล่า ทำผลงานประทับใจสำหรับการมาทดสอบฝีเท้า 2 สัปดาห์ที่สนามซ้อมแคร์ริงตันและ ถ้าโชคดีอาจได้กลายเป็นนักเตะจากอเมริกาใต้คนที่ 11 ที่ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ"ปิศาจแดง"โดยยังต้องลุ้นแย่งกับอังเกโล่ เอ็นริเกซ นักเตะชิลี ที่เซ็นมาปีก่อนแต่ยังไม่มีโอกาสสอดแทรกเข้ามาในทีมชุดใหญ่ ก่อนจะถูกปล่อยให้วีแกนยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
     สำหรับแฟนๆแมนยูอาจจะยังไม่เฮ เท่าไหร กับการเซ็นดาวรุ่ง กีเญร์โม่ วาเรล่า ที่ไม่แน่ว่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ต้องรอลุ้นต่อไปว่า มอยส์ จะเซ็น บิ๊กเนม มาให้ เหล่าบรรดา Red Devil ได้ชื่นใจกันซักกี่คน


     กีเญร์โม่ วาเรล่า ชื่อเต็มว่า กีเญร์โม่ วาเรล่า โอลิเวร่า เกิดวันที่ 24 มีนาคม 1993 ที่เมืองมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย โดยเริ่มต้นเล่นฟุตบอลในทีมพีนาโรว์ ในอุรุกวัย และติกทีมชาติอุรุกวัย ชุด U17, U20 รวม 19 นัด ยังทำประตูไม่ได้ และเตรียมตัวจะลงแข่นขันฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีที่ประเทศในตุรกี


กีเญร์โม่ วาเรล่า นักเตะใหม่แมนยู Guillermo Varela New Player Manchester United 2013-2014


Full name Guillermo Varela Olivera, Date of birth 24 March 1993, Place of birth Montevideo, Uruguay, Height 1.71 m (5 ft 7 1⁄2 in), Playing position Defender


รายชื่อนักเตะแมนยู 2013/2014 พรีเมียร์ลีก

กีเญร์โม่ วาเรล่า นักเตะใหม่แมนยู Guillermo Varela New Player Manchester United

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น