ผลบอล เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2012

ผลบอล เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2012 Chelsea 2-3 Manchester City The FA Community Shield


ผลบอล เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2012 Chelsea 2-3 Manchester City The FA Community Shield


YouTube Man City 3-2 Chelsea Official Goals & Highlights, Nasri, Torres - The FA Community Shield 2012

YouTube By: FATV

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก คว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2012 ด้วยการเฉือนเอาชนะทีมเชลซี แชมป์เอฟเอคัพ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ด้วยสกอร์ เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมแล้วสำหรับ พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012/2013

     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์แรกของฤดูกาล 2012/2013 ได้สำเร็จจากการเอาชนะทีมจากกรุงลอนดอน อย่างเชลซี โดยเชลซีได้ประตูนำไปก่อน จากจังหวะที่ รามิเรส ครองบอลหลอกจะหาจังหวะยิงแถวนอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายบอลทะลุไปให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงบอลสวนตัว คอสเทล พานทิลิมอนผู้รักษาประตูมือสอง ที่เกมส์นี้ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงเพราะ โจ ฮาร์ท มีอาการบาดเจ็บเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด ให้เชลซีขึ้นนำก่อน 1-0 ในานทีที่ 40

     เชลซียิงประตูนำได้แป็บเดียว ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ไปเปิดปุ่มสตั๊ดใส่หน้าแข้งของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ทีมชาติเซอร์เบียด้วยกันคุยกันได้แต่ กรรมการ เควิน เฟรนส์ชาวอังกฤษไม่สน แจกใบแดงโดยตรงให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในนาทีที่ 42 ใบแดงนี้ไม่เสียหายสองต่อ เพราะจะไม่มีผลไปถึงเกมส์พรีเมียร์ลีกนัดแรกกับวีแกน วันที่ 19 สิงหาคม 2012 แต่อย่างใด

     เริ่มครึ่งหลัง เชลซีต้านทานการบุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ไหวแล้ว โดนประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่เจมส์ มิลเนอร์ หลุดขี้นมาทางฝั่งขวาแล้วเปิดเข้าในบอลไปติดบล็อกของ แอชลี่ย์ โคล แฉลบไปถึงจอห์น เทอร์รี่ แต่สกัดบอลไม่ขาดบอลยังไปเข้าทาง ยาย่า ตูเร่ แต่งบอลหาจังหวะแล้วซัดตูมอย่างคม บอลเลียด เบียดเสาแรกเข้าไป นาทีที่ 53 สกอร์เป็น เชลซี 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

     ประตูที่สองมาแล้วเป็นทางฝ่ายแมนซิตี้ ที่ได้ประตูออกนำจากจังหวะโซโล่เดียวของ คาร์ลอส เตเบซ ที่พาบอลจากซ้ายตัดเข้ากลางหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงเต็มข้อบอลไซด์เสียบสามเหลี่ยม สุดปัญญา ปีเตอร์ เช็ก จะป้องกันได้ ในนาทีที่ 59

     ขาดซะแล้ว แมนซิตี้ มาได้ประตูออกนำห่าง เป็น 1-3 จากจังหวะที่คาร์ลอส เตเบซ ชิ่งบอลให้ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ หลุดเข้าไปถึงเส้นหลังทางฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางเป็น ซามีร์ นาสรี่ ที่อยู่ตรงจุดนัดพบ แค่เอาขาซ้ายชาร์ทบอลเข้าประตูไป ในนาทีที่ 65

     เชลซี ไม่ยอมแพ้เยอะมาได้ประตูตีตื้นขึ้นมาจากจังหวะที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ได้ซัดบอลเต็มๆ หน้ากรอบเขตโทษแต่ คอสเทล พานทิลิมอน รับบอลไม่อยู่ บอลกระเฉาะออกจากอก แถมยังลุกช้า เลยโดน ไรอัน เบอร์ทรานด์ ลงโทษ วิ่งมาชาร์ทเข้าประตูไป นาทีที่ 80 สกอร์เป็น เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เชลซีมีหวัง เบอร์ทรานด์เลยจะรีบเอาบอลไปเขี่ยแต่ พานทิลิมอน ไม่ปล่อยบอล เลยทะเลาะกันซะ โดนใบเหลืองไปทั้งคู่ จบเลยละกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าถาดแชมป์ไปครอง ประเดิม ฤดูกาล 2012/2013

ผลบอล เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2012 Chelsea 2-3 Manchester City The FA Community Shield


ใบเหลือง ของ สเตฟาน ซาวิช นาทีที่ 11
ใบเหลือง ของ รามิเรส นาทีที่ 32
ประตู 1-0 จาก เฟร์นานโด ตอร์เรส นาทีที่ 40
ใบแดง ของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช นาทีที่ 42
ใบเหลือง ของ จอห์น โอบี มิเคล นาทีที่ 44
ใบเหลือง ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นาทีที่ 45+1
ใบเหลือง ของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี นาทีที่ 49
ประตู 1-1 จาก ยาย่า ตูเร่ นาทีที่ 53
ประตู 1-2 จาก คาร์ลอส เตเบซ นาทีที่ 59
ใบเหลือง ของ แอชลี่ย์ โคล นาทีที่ 62
ประตู 1-3 จาก ซามีร์ นาสรี่ นาทีที่ 65
ประตู 2-3 จาก ไรอัน เบอร์ทรานด์ นาทีที่ 80
ใบเหลือง ของ คอสเทล พานทิลิมอน นาทีที่ 80
ใบเหลือง ของ ไรอัน เบอร์ทรานด์ นาทีที่ 80


รายชื่อนักเตะทีมเชลซี
ปีเตอร์ เช็ก, แอชลี่ย์ โคล, จอห์น เทอร์รี่, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด ลุยซ์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, จอห์น โอบี มิเคล, รามิเรส, เอด็องน์ ฮาซาร์ (ไรอัน เบอร์ทรานด์ น.71), เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวน มาต้า (แดเนียล สเตอร์ริดจ์ น.74)

นักเตะตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : รอส เทิร์นบูลล์, แกรี่ เคฮิลล์, มิกาเอล เอสเซียง, ราอูล เมเรเลส, ลูคัส เปียซอน

รายชื่อนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้
คอสเทล พานทิลิมอน, แว็งซ็องต์ ก็องปานี ,ปาโบล ซาบาเลต้า, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, สเตฟาน ซาวิช (กาแอล กลิชี่ น.46), ไนเจล เด ยองก์, เจมส์ มิลเนอร์, ซามีร์ นาสรี่ (ดาวิด ซิลบา น.76), ยาย่า ตูเร่, เซอร์จิโอ อากูเอโร่, คาร์ลอส เตเบซ(เอดิน เชโก้ น.88)

นักเตะตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : อีริค โยฮานเซ่น, โคโล่ ตูเร่, อดัม จอห์นสัน, อับดุล ราซัค











โปรแกรมผลแข่งขัน ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาล 2012-2013

ผลบอล เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2012 Chelsea 2-3 Manchester City The FA Community Shield

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น