เปิดตัวรูปเสื้อทีมเหย้า แมนฯซิตี้

เปิดตัวรูปเสื้อทีมเหย้า แมนฯซิตี้ Jersey Manchester City


เปิดตัวรูปเสื้อทีมเหย้า แมนฯซิตี้ Jersey Manchester City 2012/2013 Premier


เปิดตัวรูปเสื้อทีมเหย้า "เรือใบสีฟ้า" หรือ "เรือใบพันล้าน" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011/2012 จากการเฉือนชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลประตูได้เสียเพราะคะแนนในตารางพรีเมียร์ลีกเท่ากันที่ 89 คะแนนเป๊ะ ได้ส่งแว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมตัวเก่ง ทีมชาติเบลเยียม และโนเอล กัลลาเกอร์อดีตสมาชิกวงโอเอซิสเปิดตัวเสื้อเหย้าใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2012/2013 โดยสปอนด์เซอร์หน้าอกเสื้อยังเป็น สายการบิน อิติฮัต และ ชุดแข่งยังใช้บริการของ อัมโบร เหมือนเดิม

โนเอล กัลลาเกอร์เข้ามาแจมกับแว็งซ็องต์ ก็องปานีเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Show Your City" ของอัมโบรที่จัดการเปิดตัวชุดแข่งเหย้าใหม่ในฤดูกาลหน้าของ"เรือใบสีฟ้า"

ส่วนดาวเตะหน้าเครียด ทีมชาติเบลเยี่ยม แว็งซ็องต์ ก็องปานีก็ตอบแทนโนเอล กัลลาเกอร์ด้วยการไปกล่าวแนะนำวง High Flying Bird วงปัจจุบันของโนเอล เรียกว่าอวยกันไปต่อหน้าแฟนๆกว่า 8 หมื่นคนที่งาน Rock Werchter festival ในบ้านเกิดของเขาเองเมื่อสัปดาห์ก่อน

สำหรับโนเอลไม่ใช่กัลลาเกอร์คนแรกที่มาช่วยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเปิดตัวเสื้อแข่งโดยในซีซั่นก่อนเลียมน้องชายของโนเอลก็มาช่วยเปิดตัวเสื้อเหย้าชุดที่พาให้แมนซิตี้เป็นแชมป์ลีกไปก่อนหน้าแล้ว

ก็ไม่รู้ว่าฤดูกาลนี้ โนเอล จะช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ ก็ว่ากันไปจริงๆแล้วต้องอยู่ที่นักเตะสินะ สำหรับแมนซิตี้ ในฤดูกาลใหม่นี้ยังไม่มีข่าวว่าคว้าบิ๊กเนม มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการเลย ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าใครจะมาส่วมชุดเหย้าใหม่นี้เป็นคนแรก

เปิดตัวรูปเสื้อทีมเหย้า แมนฯซิตี้ Jersey Manchester City 2012/2013



เปิดตัวรูปเสื้อทีมเหย้า แมนฯซิตี้ Jersey Manchester City Premier League 2012-13

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม 2555 เวลา 18:36

    เสื้อทีมเหย้า-เยือน ของแท้หาซื้อชุดได้ที่ไหน ?// เสื้อทีมฯสีน้ำตาลของแท้ที่ใส่แตะชนะเชลชี ในแมทคอมมูนิตี้ชิล หาซื้อได้ที่ไหนครับ ? กรุณาตอบมาที่ E-mail.yuwa_1ooo@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. ใครรู้จัก ช็อป อัมโบร ที่ขายเสื้อ แมนซิตี้ ส่ง mail ไปบอกให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ