ผลบอล ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม 1 พฤษภาคม 2012 (Liverpool 0-1 Fulham) Premier League

ผลบอล ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม 1 พฤษภาคม 2012 (Liverpool 0-1 Fulham) Premier League











ลิเวอร์พูลเปิดสนามแอนฟิลด์
     ลิเวอร์พูล เปลี่ยนตัวผู้เล่นจากนัดที่แล้วที่บุกไปเอาชนะนอริช ซิตี้ถึงแคร์โรว์ โร้ดด้วยสกอร์ นอริช ซิตี้ 0-3 ลิเวอร์พูล ถึง 9 คนเหลือแค่จอนโจ เชลวี่ย์ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2คนเท่านั้นที่ยังมีชื่อเป็นตัวจริงอยู่แม้กระทั้งผู้รักษาประตูอย่าง โฆเซ่ เรน่ายังไม่มีรายชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองโดยส่ง โดนี่ลงมาเฝ้าเสาแทน ดูจากรายชื่อนักเตะแล้วคงเก็บตัวรอทำศึกชิงแชมป์ เอฟเอ คัพ กับเชลซีเสาร์ที่ 5/5/2555 นี้เต็มที่ ส่วนฟูแล่มที่ไม่มี ผู้จัดการทีมมาร์ติน โยล มาคุมทีมข้างสนามจากปัญหาสุขภาพยังจัดตัวมาเต็มปรกติแม้จะไม่มีลุ้นอะไรในฤดูกาลนี้แล้วเหลือแค่ทำอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้น
     ประตู 0-1 จากจังหวะบุกขึ้นมาเป็นแผงของฟูแล่มบอลมาอยู่ที่ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ก่อนจะจ่ายออกข้างทางฝั่งซ้ายให้ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่เปิดยัดเข้ากลางเป็น อเล็กซานเดอร์ กาซานิกลิชได้ยิงเฉือนๆไปแฉลบโดนหน้าอกของมาร์ติน สเคอร์เทล เข้าประตูตัวเองไปสุดปัญญาโดนี่ ที่หลงทางไปแล้วจะกลับมาป้องกันได้ ตั้งแต่นาทีที่ 5
     รูปเกมส์ในครึ่งแรกเป็นลิเวอร์พูล เจ้าบ้านที่ครองเกมส์บุกเข้าใส่มากกว่านักเตะส่วนใหญ่รู้ตัวว่าจะไม่ได้ลงเล่นในนัดชิง FA Cup สุดสัปดาห์นี้ แต่ก็ยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน โดยลิเวอร์พูล มีโอกาสยิง 12 ครั้งเข้ากรอบ 3 ครั้ง ส่วนทีมเยือนมีโอกาสบุกยิงครั้งเดียวและเป็น 1 ประตู สถิติในการครองบอลครึ่งแรกเป็น ลิเวอร์พูล 63% : 37% ฟูแล่ม ครึ่งแรกทดเวลาบาดเจ็บแค่ 1 นาที จบลงที่สกอร์ ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม
     เริ่มครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายเขี่ยลูกเล่นเกมส์ก่อนและเดนนี่ ดัลกลิช เปลี่ยนผู้เล่นลงมาแก้เกมส์เป็นคนแรกเลยด้วย โดยส่งสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ลงมาแทนจอร์แดน เฮนเดอร์สัน
     เกือบเสมอ จากจังหวะที่ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ จับบอลกลางสนามพลาดโดน เจย์ สเปียริ่งฉกบอลไปได้แล้วเลี้ยงจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเลียดเตรียมเสียบมุมแต่มาร์ค ชวาร์เซอร์ยังไวกว่าล้มตัวตะครุบบอลไว้ได้ นาทีที่ 48
     มักซี่ เกือบได้(ยิง) จากจังหวะหนุนบอลมาจากแดนของลิเวอร์พูลมี แอนดี้ แคร์โรลล์ที่ยืนล้ำหน้าอยู่แต่ไม่เล่นบอลปล่อยให้มักซี่ โรดริเกซที่สอดขึ้นมาแต่งบอลด้วยศรีษะสองจังหวะก่อนจะหลุดเข้าไปง้างเท้าแต่โดนเบรเด้ ฮันเกลันด์ เข้ามาเคลียร์ออกหลังไปก่อน นาทีที่ 57
     ฟูแล่มยิงชนเสา จากจังหวะที่ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ครอสบอลมาทางซ้ายให้ เคริม ฟาร์ยแต่งบอลหาจังหวะยิงด้วยเท้าขวาบอลพุ่งผ่านมือ โดนี่ไปชนเสาออกไปแบบน่าได้ประตูสุดๆ นาทีที่ 62
     ผ่านไป 75 นาที ทั้งสองทีมพลัดกันบุกมีโอกาสใกล้เคียงกับประตูมากขึ้นแต่ยังทำอะไรกันไม่ได้สกอร์ยังเท่าเดิม ลิเวอร์พูลส่งดาวรุ่ง 17ปี ราฮีม สเตอร์ริ่ง ลงมาแทนเดิร์ค เค้าท์
     ซุปเปอร์เซพ เป็นจังหวะที่ ฟูแล่มตัดเกมส์ตรงกลางได้โดยแดนนี่ เมอร์ฟี่ก่อนจะจิ่มบอลต่อให้เคริม ฟาร์ยแล้วแทงบอลทะลุช่องมาถึงคลินท์ เดมพ์ซี่ย์ได้หลุดขึ้นมาได้ดวลตัวต่อตัวกับโดนี่ ก่อนจะบรรจงแปบอลด้วยเท้าขวากะให้เสียบโคนเสาแต่ โดนี่ยังไวพุ่งตัวล้มปัดบอลออกไปได้ก่อนแบบฉิวเฉียด นาทีที่ 78
     ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที ลิเวอร์พูลได้ลูกเตะมุม 2 ครั้งซ้อนแต่ทำอะไรทีมเยือนไม่ได้ และมาได้ลูกฟรีคิกระยะหวังผลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย แต่เป็นจอนโจ เชลวี่ย์ ที่ยิงข้ามคานไปไกล จนจบเกมส์ทำให้ ลิเวอร์พูลเปิดแอนฟิลด์ แพ้ให้กับฟูแล่ม ด้วยสกอร์เดิมตั้งแต่ 5 นาทีแรก ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม ผู้บรรยายเกมส์บอกว่าผลชนะนัดนี้เป็นชัยชนะนัดแรกในพรีเมียร์ลีกของฟูแล่มในถิ่นแอนฟิลด์เลย

ประตู 0-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ติน สเคอร์เทล นาทีที่ 5

รายชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม



Match Stats Liverpool 0-1 Fulham (ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม)

21(4) Shots (on Goal) 10(4)
12 Fouls 8
5 Corner Kicks 4
5 Offsides 0
60% Time of Possession 40%
0 Yellow Cards 0
0 Red Cards 0
4 Saves 4

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 2012


         ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม
        สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เอฟเวอร์ตัน

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2012


             เชลซี 0-2 นิวคาสเซิ่ล
           โบลตัน 1-4 สเปอร์ส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น