YouTube ภาพผลบอล รีล มาดริด 2-1 บาร์เยิร์น มิวนิค (Real Madrid 2-1 Bayern Munich) วันที่ 25 เมษายน 2012(จุดโทษ 1-3)

YouTube ภาพผลบอล รีล มาดริด 2-1 บาร์เยิร์น มิวนิค (Real Madrid 2-1 Bayern Munich) วันที่ 25 เมษายน 2012 (จุดโทษ 1-3)


YouTube Real Madrid Vs Bayern Munich 2-1 Penalty Shootout HD

YouTube By: SportBreakingNews2

YouTube [HD]Real Madrid vs Bayern Munich 2-1 Full Highlights

YouTube By: SportBreakingNews2
















รีล มาดริด เปิดสนาม ซานเตียเอโก เบอร์นาบิว เฉือนชนะบาร์เยิร์น มิวนิคในเกมส์ 120 นาที 2-1 แต่แพ้จุดโทษ 1-3 ตกรอบตามบาร์เซโลน่าไปเรียบร้องโรงเรียนสเปน
เริ่มเกมส์ครึ่งแรกเป็นฝ่ายเจ้าถิ่นรีล มาดริดที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เปิดเกมส์บุกเข้าใส่โดยอาศัยเกมส์รุกเร็วในการเข้าทำ และรีล มาดริดเป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่ไก่โห่ จากลูกโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งแต่ในนาทีที่ 6 และรีล มาดริด มาได้ลูกที่สอง จากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดิมที่ซัดเป็นลูกที่สองของตัวเอง ตั้งแต่นาทีที่ 14 แต่หลังจากเสียประตู บาร์เยิร์น มิวนิคเริ่มทำเกมส์ได้ดีขึ้นเปิดเกมส์บุกเข้าใส ริด มาดริดบ้างและมาทำประตูตีไข่แตกจากจุดโทษเหมือนกัน หลังจากการทำฟาวล์ของ เปเป้ในเขตโทษ โดยคนที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษเป็นอาเยน ร็อบเบนและยิงจุดโทษไม่พลาดเป็นประตูสำคัญนาทีที่ 27 เกมส์เริ่มกลับมาสูสีอีกครั้งหลังจากที่สกอร์ร่วมตอนนี้เป็น รีล มาดริด 3-3 บาร์เยิร์น มิวนิค และจบครึ่งแรกไปโดยทั้งคู่ทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ สกอร์ของเกมส์ยังอยู่ที่ รีล มาดริด 2-1 บาร์เยิร์น มิวนิค
     ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะรีล มาดริดที่เล่นช้าลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่ต้องการเสียประตูง่ายๆเพราะถ้า เสียก่อนจะเสียเปรียบเรื่อง อเวย์โกล ทันที ทำให้บาร์เยิร์น มิวนิคทำเกมส์บุกได้ลื่นไหลมากขึ้นแต่ทางด้านเจ้าบ้าน รีล มาดริดยังมีโอกาสบุกตามจังหวะเกมส์และจังหวะเสียงเชียร์ แต่ทั้งคู่ระวังกันจนทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้จนจบเวลาการแข่งขัน สกอร์ยังเหมือนเดิม รีล มาดริด 2-1 บาร์เยิร์น มิวนิค ต้องเล่นเกมส์ต่อเวลาพิเศษอีก 30นาที
     ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทรงเกมส์ยังรัดคุมและระมัดระวังอยู่ แต่ยังทำอะไรไม่ได้ รีล มาดริดดูดีกว่าแต่บุกขึ้นมาเสร็จกับดักล้ำหน้าของ บาร์เยิร์น มิวนิคซะหมด แต่เกือบได้ประตุนำจากจังหวะที่ มานูเอล นอยส์เออร์ ไปดึง กราเนโร่ ล้มลงในเขตดทษแต่ผู้ตัดสินมองว่าล้มง่ายไปหน่อย เจตนาจะพุ่งล้มเลยแจกใบเหลืองให้ซะด้วยเลย แต่จนแล้วจนรอดทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ สกอร์จบลงที่ รีล มาดริด 2-1 บาร์เยิร์น มิวนิค ต้องยิงจุดโทษตัดสิน

รายชื่อนนักเตะที่ยิงจุดโทษ บาร์เยิร์น มิวนิค 3-1 รีล มาดริด

บาร์เยิร์น มิวนิค                     รีล มาดริด
ดาวิด อัลอาบ่า                 คริสเตียโน่ โรนัลโด้
มาริโอ โกเมซ                  ริคาร์โด้ กาก้า
โทนี่ โครส                      ชาบี อลอนโซ่
ฟิลลิปป์ ลาห์ม                 เซร์กิโอ รามอส
บัสเตียน ชไวน์ชไตเกอร์

     บาร์เยิร์น มิวนิค ยิงจุดโทษแม่นกว่า โดยคนแรกเป็น ดาวรุ่ง ดาวิด อัลอาบ่า ยิงเสียบมุมขวาของตัวเองเข้าไปคนแรกของรีล มาดริดเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงไปทางซ้ายของตัวเองติดเซฟไม่เข้า คนที่สองของ บาร์เยิร์น เป็นมาริโอโกเมซ ยิงเข้าสบายๆ คนที่สองของ มาดริดเป็น ริคาร์โด้ กาก้า ยิงมุมเดียวกับโรนัลดด้ติดเซฟไม่เข้า คนที่สามเป็น โทนี่ โครสของบาร์เยิร์น ยิงไม่เข้า คนที่สามของมาดริด เป็น ซาบี อลอนโซ่ ยิงเข้าเป็นคนแรกของทีม คนที่สี่ ฟิลลิปป์ ลาห์มยิงไม่เข้า คนที่สี่ของมาดริด เซร์กิโอ รามอส ยิงโด่งไปไกลไม่เข้า คนสุดท้ายบาร์เยิร์น เป็นบัสเตียน ชไวน์ชไตเกอร์ ยิงเข้าชนะไปเลย ทำให้ บาร์เยิร์น มิวนิค เอาชนะรีล มาดริดไปด้วยสกอร์ 3-1 เข้ารอบไปชิงชนะเลิศกับเชลซี ในรอบชิงยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก 2011/2012

ใบเหลือง ของเดวิด อัลอาบ่า นาทีที่ 5
ประตู 1-0 จากจุดโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 6
ประตู 2-0 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 14
ประตู 2-1 จากจุดโทษ อาเยน ร็อบเบน นาทีที่ 27
ใบเหลือง ของอัลบาโร่ อาร์เบลัว นาทีที่ 59
ใบเหลือง ของอาเยน ร็อบเบน นาทีที่ 90
ใบเหลือง ของหลุยส์ กุสตาโว่ นาทีที่ 102
ใบเหลือง ของโฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ นาทีที่ 104
ใบเหลือง ของเอสเตียบัน กราเนโร่ นาทีที่ 116


รายชื่อนักเตะ รีล มาดริด 2-1 บาร์เยิร์น มิวนิค



Match Stats Real Madrid 2-1 Bayern Munich(รีล มาดริด 2-1 บาร์เยิร์น มิวนิค)

15(6) Shots (on Goal) 20(6)
12 Fouls 27
5 Corner Kicks 5
4 Offsides 1
45% Time of Possession 55%
3 Yellow Cards 4
0 Red Cards 0
5 Saves 4


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น