ผลบอล เยอรมัน 1-3 อาร์เจนติน่า อุ่นเครื่อง

ผลบอล เยอรมัน 1-3 อาร์เจนติน่า อุ่นเครื่อง Germany 1-3 Argentina Friendly


ผลบอล เยอรมัน 1-3 อาร์เจนติน่า อุ่นเครื่อง Germany 1-3 Argentina Friendly


อาร์เจนติน่า โชว์ฟอร์มเยี่ยม อุ่นเครื่องเอาชนะทีมแกร่งอย่างเยอรมัน ด้วยสกอร์ เยอรมัน 1-3 อาร์เจนติน่า

     อาร์เจนติน่า เกือบได้ประตูนำ ก่อนตั้งแต่นาทีที่ 31 จากลูกจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่พลาด เมสซี่ซัดด้วยซ้ายบอลเลียดไปทางขวาแต่ติดเซพของ เตอร์ สเตเก้น (ลงมาเป็นผู้รักษาประตูแทน รอน โรแบร์ต ซีเลอร์) ที่ล้มถูกทางรับบอลไว้ได้ แต่ก็มาได้ประตูนำก่อนจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย บอลโค้งมาหน้าเสาแรกเป็น ซามี่ เคดิร่าที่เตะสกัดวืดไปแฉลบเบเนดิกต์ โฮเวเดสเปลี่ยนทาง เข้าประตูไปเตอร์ สเตเก้น ปัดโดนบอลนิดเดียวไม่มีผล เป็นประตูนำ 1-0 ให้อาร์เจนติน่า

     ประตูที่สองเป็น ลิโอเนล เมสซี่ จนได้ จากจังหวะประสานงานของ เซอร์จิโอ อเกวโร่จ่ายจังหวะเดียวให้ กอนซาโล่ อิกวาอินที่วิ่งทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วตบกลับมาให้ ลิโอเนล เมสซี่ ที่วิ่งประคองมาซัดส่งบอลเลียดเบียดเข้าเสาแรกไปตุงตาข่าย นาทีที่ 52

     อาร์เจนติน่ายังไม่หมดแค่นี้ยังมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เลี้ยงหาช่องแต่เยอรมันรับแน่นเกินเลยจ่ายคืนหลังมาให้อังเคล ดิ มาเรีย วิ่งมาซัดตูมเดียว ระยะกว่า 30 หลา บอลพุ่งเป็นจรวดเสียบเสาเป็นประตูให่อาร์เจนติน่า นำขาดลอยนาทีที่ 73

     ยังไม่จบประตูกู้หน้าของเยอรมันได้จากจังหวะที่ อังเดร ชูรร์เล จ่ายทะลุช่องไม่ล้ำหน้าให้ เกิทเซ่วิ่งตัดแนวรับไปสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้าในให้โฮเวเดส ที่สอดขึ้นมาพุ่งโหม่งเปลี่ยนทางบอลไปเสาไกล เป็นประตูตีไข่แตกให้ เยอรมัน แพ้น้อยหน่อย ด้วยสกอร์เยอรมัน 1-3 อาร์เจนติน่า

ผลบอล เยอรมัน 1-3 อาร์เจนติน่า อุ่นเครื่อง Germany 1-3 Argentina Friendly


ใบเหลือง ของ ปาโบล ซาบาเลต้า นาทีที่ 26
ใบแดง ของ รอน โรแบร์ต ซีเลอร์ นาทีที่ 30
ประตู 0-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ซามี่ เคดิร่า นาทีที่ 45+1
ประตู 0-2 จาก ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 52
ประตู 0-3 จาก อังเคล ดิ มาเรีย นาทีที่ 73
ประตู 1-3 จาก เบเนดิกต์ โฮเวเดส นาทีที่ 81

รายชื่อนักเตะทีมชาติเยอรมัน
รอน โรแบร์ต ซีเลอร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, แมตส์ ฮุมเมิลส์ (เบเนดิกต์ โฮเวเดส น.25), มาร์แซล ชเมลเซอร์, เจโรม บัวเต็ง, ซามี่ เคดิร่า (กุนโดกาน น.69), ลาร์ เบนเดอร์ (เกิทเซ่ น.74), โทมัส มุลเลอร์ (เตอร์ สเตเก้น น.32), มาร์โก้ รอยส์, มิโรสลาฟ โคลเซ่ (อังเดร ชูรร์เล น.62), เมซุต โอซิล (โทนี่ โครส น.69)

นักเตะสำรองไม่ได้ลงสนาม : จูเลี่ยน แดรกซ์เลอร์

รายชื่อนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า
แซร์คิโอ โรเมโร่, เอเซเกล การาย, เฟเดริโก้ เฟอร์นาอินเดซ, มาร์กอส อัลแบร์โต้ โรโฆ่, ปาโบล ซาบาเลต้า (คัมปายาโร่ น.65), ฮาเวียร์ มาสเครโน่ (บราญ่า น.79), เฟร์นานโด กาโก้, อังเคล ดิ มาเรีย (กุยญาซู น.73), โฆเซ่ โซซ่า (เซอร์จิโอ อเกวโร่ น.45), กอนซาโล่ อิกวาอิน, ลิโอเนล เมสซี่

นักเตะสำรองไม่ได้ลงสนาม : ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่, เอนโซ่ เปเรซ, มาเรียโน อันดูฆาร์, เคลเมนท์ โรดริเกซ, เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ้, ปาโบล กุยญาซู











ส่วนผลอุ่นเครื่องทีมชาติอื่นๆที่น่าสนใจ

สวีเดน 0-3 บราซิล
เบลเยียม 4-2 ฮอลแลนด์
อังกฤษ 2-1 อิตาลี
ฝรั่งเศส 0-0 อุรุกวัย
โปรตุเกส 2-0 ปานามา
เปอร์โตริโก 1-2 สเปน

ผลบอล เยอรมัน 1-3 อาร์เจนติน่า อุ่นเครื่อง Germany 1-3 Argentina Friendly

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น